Latest Posts:

Những Android TV Box nào có cấu hình tốt nhất hiện nay

Bên cạnh những Android TV Box giá rẻ thì những Box TV cao cấp cũng dành được sự để ý của khá nhiều các gia đình. Hầu hết Android TV Box sở hữu thông số kỹ thuật cao, chắc chắn sẽ tốn thêm của các gia đình thêm chút phí đầu tư tuy nhiên thực sự người sử dụng sẽ luôn có những giây phút tuyệt nhất với công năng hoạt động mà các thiết bị đem đến dành cho khách hàng.



Android Box Himedia Q10IV: Một model gây Hot của Himedia do các chỉ số mạnh, bao gồm số lượng lớn chức năng giải trí vô cùng giá trị, đồng thời với những tín đồ phim siêu nét thì đây là thiết bị không thể bỏ qua. Điều đặc biệt khác của model này là thân máy tích hợp khay đặt ổ cứng, cho phép khách hàng dễ dàng xem video offline qua ổ cứng ngoài. Do trang bị mẫu chip Hisilicon Hi3798C mà Box TV Himedia Q10IV đọc mượt mà các định dạng hình ảnh, audio mang tới các bộ phim chân thực nhất. Giá bán của Himedia Q10IV là rơi vào 3 triệu đồng và các gia đình có thể sắm thêm một ổ cứng ngoài mà trải nghiệm phim fullHD với khả năng đẹp nhất bây giờ với mẫu Box Tivi này. Box TV Himedia Q10IV được bao gồm CPU Hisilicon 4 nhân Hi3798C Cortex A9, 8G bộ nhớ trong, RAM 2G, chip đồ họa 8 nhân Mali450MP6, OS Android 4.4.

Android Box Tivi Minix NEO X8H-Plus: Đây là model TV Box có phần cứng cao nhất ngày nay. Có lẽ khoảng giữa năm tới sẽ có đa dạng Android Box sở hữu thông số kỹ thuật cao hơn đưa đến tay người tiêu dùng. Cho dù thế trong vào năm 2016 này thực tế là Android TV Box Minix NEO X8H-Plus vẫn đảm bảo được chỗ đưng của nó trong các Box Android TV đắt tiền. Với mức giá khá đắt 3550K, Minix Neo X8H-Plus cam đoan giá bán đúng với khả năng mà TV Box Android này mang lại cho khách hàng, cam kết ai cũng sẽ không bao giờ phải đắn đó nếu đã chắc chắn sở hữu sản phẩm này. Bởi tích hợp chipset Amlogic S812 Quad-Core Cortex A9r4, bộ nhớ trong 16G, RAM 2G, chipset đồ họa Octa-Core Mali450, OS Android 4.4.2, có thể nói không có tính năng nào có thể làm X8H-Plus chịu khuất phục.

Android TV Box Minix NEO U1 AMLogic S905: Điểm mạnh của sản phẩm này là được bao gồm chipset tốt nhất Amlogic S905, như thế mà Neo U1 dễ dàng xử lý được định dạng 4K@60fps mà những TV Box sử dụng những mẫu chip cũ không làm được. Đây là một điều giá trị với những tín đồ phim ảnh. Minix Neo U1 tích hợp 16G eMMc bộ nhớ trong, chipset Amlogic S905 lõi tứ Cortex A53 (64-bit), chip xử lý đồ họa Penta-Core Mali450, RAM 2G, có thể nói đây là Box Tivi tuyệt vời cho người dùng. Điểm mạnh nữa với Android Box Tivi Minix Neo U1 là được trang bị rất nhiều phần cứng và những kết nối theo chuẩn mới nhất, và dùng OS Android 5.1.1 Lollipop.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét