Latest Posts:

Đến TECH360 mua máy chiếu theo các nhu cầu

Vấn đề phải quan tâm để sở hữu một model máy chiếu giá rẻ luôn luôn cũng là nhu cầu dùng. Bạn cần trang bị máy chiếu với nhu cầu gì? Bạn muốn tận hưởng phim ảnh ở nhà, bạn muốn dùng tại quán café, người dùng sẽ dùng dành cho giáo dục hay dùng hội thảo? Xác định theo mỗi nhu cầu khác nhau sẽ có những máy chiếu riêng với những cấu hình thích hợp đáp ứng yêu cầu hoạt động của mọi người.

Dưới đây, tôi sẽ hỗ trợ ai cũng biết cách tìm kiếm những dòng máy chiếu hiện đang phân phối ở trang web maychieugiare.net thích hợp nhất với mục đích của bạn.

Thực tế các máy chiếu mini chỉ thích hợp cho yêu cầu làm máy chiếu phim HD bởi độ sáng không cao, độ rõ phim chỉ được các công ty thiết kế thích hợp với các hình ảnh chứ không cho phát văn bản. Các mẫu máy chiếu giá rẻ như Tyco T6, UNIC UC40, UNIC UC40 Plus,... chỉ xuất ra những hình ảnh tuyệt nhất trong không gian ít ánh sáng, độ rộng trình chiếu mượt nhất là khoảng 70 – 100 inch, chỉ thích hợp với nhu cầu chiếu phim truyện tại gia.

Máy chiếu UNIC UC50 với chiều dài rộng cao nhỏ gọn nhất, thuộc model máy chiếu mini giá rẻ bỏ túi nhưng chỉ thích hợp cho những người mang máy chiếu đi  picnic, phượt,du lịch, dã ngoại. Máy chiếu mini giá rẻ UNIC UC50 cũng chỉ cho ra hình ảnh sáng rõ trong môi trường hạn chế ánh sáng, vào buổi tối, cũng được dùng chiếu phim tại gia nhưng chỉ có kích cỡ trình diễn nhỏ khoảng 50 inch.

Khi người sử dụng đang sở hữu một máy chiếu giá phải chăng đáp ứng được hơn tính năng phát hình ảnh, đồng thời đủ khả năng dạy học ở những lớp học diện tích nhỏ, hội thảo cho các công ty thử tìm hiểu máy chiếu Tyco T7 là một lựa chọn dành cho khách hàng. Nó chính là dòng máy chiếu giá rẻ tốt nhất bởi độ sáng, độ tương phản, độ phân giải tuyệt vời thích hợp với những nhu cầu trình chiếu phổ biến như chiếu cho quán hát karaoke, phục vụ đào tạo, hội họp văn phòng, sử dụng trong quán café, chiếu phim tại gia,...

Đối với phòng chiếu trang bị nhiều ánh sáng hơn, không gian lớn, và yêu cầu sử dụng dành cho hội  họp,dạy học, hội thảo, có lẽ máy chiếu Optoma S316 là chiếc máy chiếu bạn nên lựa chọn.

Tất cả các máy chiếu được bày bán tại Showroom của TECH360 đều được đồi sản phẩm mới trong thang đầu tiên và bảo hành 12 tháng. Gọi ngay HOTLINE 0938941111 hoặc tới ngay 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để tận mắt cảm nhận chất lượng trình chiếu của những máy chiếu giá rẻ của chúng tôi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét